Fascination About ข่าวมวยวันนี้

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
“แสตมป์” บินล่วงหน้าสู่เมืองเดนเวอร์ ปรับสภาพอากาศบนที่ราบสูง ออกซิเจนน้อย

รวมไปจนถึง ข่าวสารมวยไทยศึกใหญ่ มวยไทยสัญจร มวยต่างจังหวัด นัดสำคัญหรือเราเรียกว่า มวยภูธร ต่างๆ ข่าวสารมวยไทยนัดวันเกิดโปรโมเตอร์ ข่าวสารมวยไทยนัดวันเกิดสนามราชดำเนิน ข่าวมวยไทย วันเกิดสนามมวยลุมพินี ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ข่าวสาร มวยออนไลน์ มวยไทย มวยสากล ทีเด็ดมวย

มหากาพย์นัดล้างตา สามเอ vs พระจันทร์ฉาย ข่าวมวยไทย ทวงอำนาจแย่งตำแหน่งแชมป์โลก

ค่ายพี.เค. ยืนหนึ่งในดงมวยไทย ส่งนักชกเข้าสังเวียน วันลุมพินี มากที่สุด!

เหมือนได้ชีวิตใหม่ “รถถัง” ผ่านบททดสอบสำคัญ นั่งแท่นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างไร้กังขา

# วงมวยยุ่น ข่าวมวยวันนี้ รับไม่ได้กับ ชกไทยคนนี้!! (มีคลิป)

เปิดประวัติกำปั้นจอมดีเดือด “ไทฟุน ออสแคน” จากเด็กด้อยโอกาสสู่คิกบ็อกเซอร์ตัวท็อป

ข่าวแมนยูข่าวลิเวอร์พูลผลบอลผลบอลสดตารางบอลโลกเช็คผลบอลฟุตบอลชิงแชมป์โลกมวยพรีเมียร์ลีกวิเคราะห์บอลผลบอลเมื่อคืนฟุตบอลโปรแกรมบอลตารางบอลผลบอลล่าสุดตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกไทยพรีเมียร์ลีกผลบอลโลกบอลโลก

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก คุณสามารถสมัครสมาชิกโดยเลือกใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือหรืออีเมล

ภาคสองต้องเดือดกว่า “ซุปเปอร์บอล” ตั้งเป้าย้ำแค้น “ก้องไกล” ข่าวมวยไทยสด ทุบโบนัสเพิ่ม

ฉัตรชัยควงรัชนกซิวรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม

กลุ่ม B แข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วย : ญี่ปุ่น ข่าวมวยวันนี้ บราซิล บัลแกเรีย จีน โครเอเชีย โดมินิกัน เยอรมนี และ เนเธอร์แลนด์

ถึงกับเป่าปาก! "โค้ชอิตาลี" ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมถึง "ลูกยางสาวไทย" แบบนี้ (ภาพ)

Report this wiki page